Home » » Thiết kế Blogspot theo yêu cầu chuyên nghiệp tại hà nội

Thiết kế Blogspot theo yêu cầu chuyên nghiệp tại hà nội

Bạn đang có nhu cầu Thiết kế website để quảng bá doanh nghiệp của mình trên internet?

- Là “show-room” trên Internet – nơi trưng bày và giới thiệu thông tin, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của - doanh nghiệp cho mọi người trên toàn thế giới truy cập bất kỳ lúc nào họ cần.

- Là nơi mua bán, gặp gỡ giữa doanh nghiệp và ngừơi tiêu dùng. Qua đó doanh nghiệp có thể giúp đỡ, tư vấn và thăm dò thị hiếu khách hàng.



- Là nơi trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với các tổ chức và chính phủ



- Là văn phòng làm việc, là nơi bán hàng mà không cần mặt bằng, không cần tiện nghi.



- Là nơi lấy đơn đặt hàng, lấy đơn đăng ký của khách hàng

Bạn đang băn khoăn không bắt đầu từ đâu? Không biết đơn vị nào có thể giúp bạn thiết kế web như bạn mong muốn ?
TháiAiTi.com làm web, hiểu web quan trọng như thế nào!

Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện kế hoạch hoàn hảo, cùng doanh nghiệp bạn xây dựng xây dựng thương hiệu trên internet, thu hút khách hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp bạn.
Giải pháp của chúng tôi dành cho bạn:
1. Thiết kế web trên nền tảng blogger/blogspot
Blogger (blogspot) là gì?
Blogspot đang thống lĩnh thị trường web trên toàn thế giới và Việt Nam nói riêng. Nó đang ngày càng khẳng định sức mạnh bởi sự tiện lợi trong khâu thiết kế và quản lý cũng như tương tác cao giữa người quản lý và visitors.
(Thống kê ngày 26/5/2013).Tại Việt Nam, blogspot.com đứng vị trí 13. Đây có thấy đây là rank rất khủng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của blogspot Việt. Trang web quản trị, viết bài blogger.com phản ánh lượng người sử dụng blogspot thường xuyên lui tới trang này để đăng bài. Rank cũng không hề nhỏ. Hạng 71 tại Việt Nam. Vượt mặt hầu hết tất cả các trang đọc báo, forum, tin tức nổi tiếng. 

- Blogger là một nền tảng miễn phí của Google. Không giới hạn băng thông cũng như dung lượng (Thực tế picasa của Google cho phép Upload tối đa 10G ảnh. 10G ảnh thì có lẽ chẳng bao giờ bạn dùng hết). 
- Đặc biệt với web làm bằng blogger thì bạn yên tâm vì độ bảo mật của nó, Nói nôm na rằng khó có thể hack được nó. Sở dĩ nói là con của Google.

2. Thiết kế web bằng mã nguồn php, asp

- Nói đến cái này thì trong giới thiết kế web, thì khống phải nói thêm gì nữa 
- Chi phí cao

=> Tại sao tôi nói nhiều về blogger, chỉnh bản thân tôi là dân IT, tôi đã nghịch blog yahoo, blog opera, Google Site, Joomla, WordPress. Và 1 lần tình cờ tôi tìm thấy Blogger và cũng đã từng đứng giữa 2 con đường nên chọn Blogger hay Php.  Tôi nghĩ rằng, có lẽ mình nên theo học Php hay Asp, nó sẽ giúp ích cho công việc sau này của mình, là dân IT ra trường đi làm thì ai tuyển làm Blogger. Thế nhưng khi làm việc với Blogger, tôi lại tìm được hơn những điều thú vị mà nó mang lại, Rồi tôi thích, tôi đam mê. Ban đầu là vọc từng tý code, tìm hiểu qua google, hỏi han bạn bè, Rồi dần cũng hiểu có thêm kinh nghiệm.
Và giờ chính blogger đã mang lại cho tôi công việc, chô tôi cả nhiều thứ khác nữa. 

*** Đấy là tất cả những điều tôi bỏ qua Php, Asp hay 1 ngôn ngữ nào đó, để tập trung theo Blogger.

  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hồ Hoàng Thái
ĐT : 0934 685 392

Email: hohoangthai@gmail.com - Hỗ trợ trực tiếp 
Chia sẻ mẫu áo này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014. In áo thun đồng phục đẹp - Bản quyền thuộc www.aothundep.com - Điều khoản sử dụng - Chính sách bảo mật
Trụ sở: 369/9a Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM - Chi nhánh: 71/130B Tân Ấp, Quận Ba Đình, Hà Nội - ThaiAiTi.com - Thiết kế Blogspot theo yêu cầu
Thiết kế áo thun bảng báo giá Đặt áo thun

TP.HCM: (08)38 494 262 - 0906 717 770
- HÀ NỘI: (04)3717 1519 - 093 456 1727
- BUÔN MÊ THUỘT: 0977 27 77 99
- BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI: 0948 636 881
* GIỜ LÀM VIỆC: 8H - 18H (THỨ 2 - THỨ 7)